Phát triển cùng đồng nghiệp - Chia sẻ kiến thức , giá trị của thế giới nhỏ trong thế giới lớn - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Thứ Năm, 18 tháng 4, 2024

Phát triển cùng đồng nghiệp - Chia sẻ kiến thức , giá trị của thế giới nhỏ trong thế giới lớn

 Sau giờ tan tầm cùng nắng chiều hối hả hay phố đêm đèn đường chông chênh mộng mị. Ta có phải đang sống như những cỗ máy vô hồn với chuỗi ngày được lập trình theo hệ thống?



Quý đồng nghiệp thân mến !  Bạn có thấy rằng chúng ta chỉ đang sống gói gọn trong một nhóm nhỏ ? Những người bạn cùng quê hoặc bạn học, vài người bạn mới quen và hầu như chưa thực sự cùng nhau phát triển một cộng đồng thực tế để cùng nhau phát triển ?   Phát triển như một cộng đồng nhỏ có giá trị thực sự để cùng nhau đi lên trong tương lai. Kiến thức kinh nghiệm, năng lực cùng các tố chất cần có để tạo nên giá trị cốt lõi sẽ theo ta cho đến mãi sau này. Ngay cả khi ta không còn là đồng nghiệp tại đây nữa, tôi vẫn muốn chúng ta phát triển. Tôi tin tưởng và lấy làm vinh dự vì điều đó!




Mỗi chúng ta đều luôn cần đổi mới, học tập để phát triển. Vì thế giới này quá lớn, lớn hơn nhiều so với thế giới nhỏ mà ta đang có. Chính vì lẽ đó, tôi muốn được học hỏi từ quý đồng nghiệp, cũng như chia sẻ những kiến thức mà tôi đã học hỏi được. Tạo nên giá trị cho tất cả chúng ta.

Xin được mạo muội tạo Group Xây dựng bé nhỏ này, rất mong được quý đồng nghiệp tích cực hưởng ứng hoạt động. Chủ đề chính trong hoạt động của chúng ta chính là : Lên lịch giao lưu, xây dựng đội ngũ (Du lịch, học tập, chia sẻ hay thậm chí là hướng nghiệp ) không giới hạn phạm vi để cùng đi lên. Ví dụ : Tôi thích học tiếng Anh, cần tìm các đồng nghiệp cùng sở thích để cùng học . Ngược lại , tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm về mảng đầu tư dự án, Hành chính nhân sự cho các doanh nghiệp có nguồn vốn FDI đứng đầu thế giới trong lĩnh vực. Sau đó, tôi lại lại muốn được học hỏi từ các đồng nghiệp những lĩnh vực khác mà mình chưa biết.

Tôi nhỏ bé trong vô thường , mong được quý đồng nghiệp chỉ giáo, giao lưu và cùng  nhau phát triển. Trân trọng !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad