Cập nhật tin Tuyển dụng - Cộng đồng Hỗ trợ lao động xa quê phát triển - Nối vòng tay lớn ! - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2023

Cập nhật tin Tuyển dụng - Cộng đồng Hỗ trợ lao động xa quê phát triển - Nối vòng tay lớn !

 Kiếm tiền bằng sức lao động chân chính là điều đáng tự hào. Bước chân rời xa gia đình, điều chúng ta cần nhất đó là tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau. Những điều đơn giản như chia sẻ cơ hội việc làm mình đang có cho bạn bè cũng là điều đáng trân trọng. 




Chúng ta có một điểm chung :  Tìm lấy cho mình một công việc để cải thiện thu nhập, trải nghiệm với cuộc sống bên ngoài và đôi khi là đang tìm kiếm một nửa còn lại. Dù làm tạm thời hay lâu dài, nhưng ai cũng muốn có cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.




Khi đến Công ty làm việc, ngoại trừ mức thù lao mà các Doanh nghiệp chi trả. Chúng ta cũng góp phần xây dựng, tạo ra giá trị nhất định cho sự phát triển chung của xã hội. Bên cạnh đó, kinh nghiệm tích luỹ được cũng chính là nền tảng để phát triển bản thân. Chính vì thế, lựa chọn nơi để phát triển chính là một trong  những yếu tố then chốt để quyết định tương lai của mỗi chúng ta. Và sự chia sẻ thông tin việc làm, cơ hội, giúp đỡ lẫn nhau luôn là điều cần thiết.Điều này sẽ giúp chúng ta có nhiều hơn một cơ hội!




Không chỉ giới hạn trong phạm vi nhóm nhỏ, chúng tôi sẽ phát triển lớn mạnh cộng đồng này. Đồng thời sẽ chia sẻ, cập nhật thông tin liên quan lên nhóm để các thành viên cùng theo dõi. Liên hệ Admin nếu bạn cần cập nhật thông tin tuyển dụng hoặc cần hỗ trợ :

0966 371 372 ( Cường Hr) /  0366 024 709 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad