Tôi Tài Năng - Giỏi hơn cả GatesBill Gates , chả hiểu sao các Doanh nghiệp toàn chọn người không có năng lực và hệ thống rườm rà đến thế 😂 - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2023

Tôi Tài Năng - Giỏi hơn cả GatesBill Gates , chả hiểu sao các Doanh nghiệp toàn chọn người không có năng lực và hệ thống rườm rà đến thế 😂

  

Tôi trước giờ chưa từng làm qua quản lý, tôi chẳng làm qua quản trị. Nhưng tôi có  trình độ tầm nhìn sâu lắm. Sâu hoắm như Hang Krubera (một vùng ly khai của Gruzia). Tôi giỏi giang và nhìn ra mọi sự kém cỏi trong môi trường tôi làm việc. Nhất là bất cập trong công việc và điểm yếu của người khác.




Mấy nhà đầu tư họ dở lắm, không biết nhìn người, toàn dùng người không có năng lực. Tôi mà không làm ở đây á, nhiều Công ty vốn nước ngoài á, mời tôi về quản lý  . Chị họ với đồng nghiệp cũ, cả bạn học nữa, mời tôi gãy đũa gãy bát về Cồng ty họ đang làm á. Chỉ ngồi thôi, hệ thống vận hành mượt mà. Các Bộ phận liên quan phải đến tận nơi để phối hợp. Nói tóm lại lương cao, việc nhàn, có vị thế, sếp tôn trọng luôn. Mà sếp giỏi lắm, bằng cấp các kiểu, hiểu tâm lý nhân viên, biết đứng ra đòi quyền lợi cho nhân viên. Không đi làm vẫn chấm công, các bộ phận khác kể cả Phó tổng giám đốc đi qua vẫn phải chào, mà phải chào bằng tiếng Việt nhé ! Chào bằng tiếng nước ngoài là sếp chửi cho về nước ngay !





Sếp đó nghe đâu cấp bậc là Phó phòng dự bị nhưng uy tín lắm. Sếp quan hệ rộng hoác, rộng hơn cả Phó tổng. Giờ tôi mà qua đó làm đủ 3 tháng là có cơ hội lên Phó giám đốc (sêp vẫn phó phòng dự bị nhưng tôi lên..)
Nói tóm lại, tôi giỏi, chẳng qua môi trường chưa phù hợp á...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad