Nhân viên / Chuyên viên / Phó phòng các vị trí tiếng trung lương thương lượng (KukaHome Đồng xoài 3 mở rộng quy mô 38 hec-ta) - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2023

Nhân viên / Chuyên viên / Phó phòng các vị trí tiếng trung lương thương lượng (KukaHome Đồng xoài 3 mở rộng quy mô 38 hec-ta)

  



Rất nhiều chiếc ghế Trưởng phó phòng, chuyên viên, nhân viên tiếng trung đang trống chỗ, chờ đón nhân tài đến thử sức và phát triển sự nghiệp. môi trường làm việc mới có thể sẽ đem đến cho bạn nhiều hơn hai từ "cơ hội".

Công Ty TNHH Jason Furniture Việt Nam hiện đã m ở rộng tổng quy mô đến 38 hecta với nhiều vị trí đang cần tuyển.

Thông tin các vị trí đang tuyển dụng : 

🔸 Yêu cầu cơ bản : Tiếng trung + vi tính VP, các bạn có kinh nghiệm sẽ có cơ hội ứng tuyển vị trí cao hơn như Chuyên viên, Trưởng, phó phòng. Liên hệ zalo Phòng tuyển dụng để trao đổi hoặc lấy JD.

Phòng tuyển dụng : 0366 024 709

Mail: kukahome.vn@gmail.com

♦️Thu Mua  

♦️ Kế hoạch  

♦️ HSE 

♦️ Nhân sự 

♦️ Xuất nhập khẩu

♦️10 vị trí văn phòng tiếng trung.

- Lương thương lượng &  Có KTX & THỨ BẢY VỀ SỚM 👉  15:30. 

👉 Bấm vào đây để tham gia nhóm tuyển dụng văn phòng tại khu vực Đồng xoài, với hơn 10 Doanh nghiệp FDI mới đang tuyển dụng.



Công Ty TNHH Jason Furniture Việt Nam

Địa chỉ nơi làm việc : KCN Đồng Xoài 3, TP Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Phòng tuyển dụng : 0366 024 709

Mail: kukahome.vn@gmail.com

✍️ Hồ sơ yêu cầu:   

👉 Đơn xin việc : 1 bản 

👉 Sơ yếu lý lịch chứng thực : 1 bản

👉 Căn cước công dân công chứng : 4 bản 

👉 Giấy khám sức khoẻ 1 tờ

👉 Hình thẻ 3*4 : 4 bản

Xem thêm về Jason Furniture :

CÔNG TY TNHH JASON FURNITURE VIỆT NAM

Mã số thuế : 3801210244

Địa chỉ : Lô 37, 38, 39, 40, 41, 44, 50, 51, 54, 55, 56 Cụm B2, KCN Đồng Xoài III, Xã Tiến Hưng, Thành phố Đồng Xoài, Tỉnh Bình Phước, Việt Nam

Công Ty TNHH  Jason Furniture Việt Nam toạ lạc tại Khu Công Đồng xoài III, Tỉnh Bình Phước, là Công ty chi nhánh thuộc Tập Đoàn Đa quốc gia Kukahome chuyên về sản xuất Sofa, nội thất cao cấp. Tổng Công Ty toạ lạc tại Thành Phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang Trung quốc, các Nhà máy của Tập đoàn có mặt ở các tỉnh thành công nghiệp tại Trung quốc và các quốc gia sản xuất lớn tại Đông Nam Á. Để đa dạng hóa cơ sở sản xuất và tăng năng lực sản xuất, KUKA HOME đã mở nhà máy tại Việt Nam và Mexico. Nhiều năm liền được lọt vào danh sánh hàng đầu trong thị phần và doanh thu trong cùng lĩnh vực, có được sự tin tưởng và khẳng định của nhiều thương hiệu trên Thế giới.




Với lượng đơn hàng ổn định, Công ty đã tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động tại địa phương, cũng như các lao động đến từ các tỉnh. Các dây chuyền Lắp ráp Sofa , chuyền May , cắt của nhà máy luôn hoạt động nhịp nhàng đem đến thu nhập đều đặn cho người lao động.

Công Ty TNHH  Jason Furniture Việt Nam là chi nhánh quan trọng của Tập đoàn tại khu vực Đông Nam Á. Công ty có tổng diện tích trên 40 héc ta ,với nhà máy rộng hơn 43,000  mét vuông cùng tổng quy mô công nhân viên dự kiến lên đến 8000 ngàn lao động.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho toàn thể công nhân viên, Công ty có trang bị ký túc xá đầy đủ tiện nghi , cùng nhiều tiện ích nội khi tiện lợi. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad