❌ Tuyển dụng Khối văn phòng qua Các Hội Nhóm mạng xã hội không kiểm duyệt ? (Facebook : lao động thời vụ, bán kem trộn, hàng online) - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2022

❌ Tuyển dụng Khối văn phòng qua Các Hội Nhóm mạng xã hội không kiểm duyệt ? (Facebook : lao động thời vụ, bán kem trộn, hàng online)



Các nhóm Tuyển dụng, Tìm việc ở các nền tảng mở luôn được đông đảo thành viên tham gia, nhiệt tình háo hức. Nhưng trên thực tế, nó hầu như chẳng thể giúp được Phòng Nhân Sự của các Doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng Khối văn phòng. Chúng ta nhìn thấy rõ ràng nhất ở Facebook, các nhóm mang tên tuyển dụng hoạt động hết công suất cũng chỉ giúp tuyển dụng lao động thời vụ và bán hàng Online. 


Đăng tin tuyển dụng lên các hội nhóm Facebook là hành động bột phát nhất thời, không mang tính chiến lược. Sếp hối thúc quá nên các bạn HR cũng hết cách, đăng liên tục và mất đi sự chủ động trong công việc. 
Tuyển dụng nhân viên Khối văn phòng là mảng tuyển dụng cần có chiến lược, cần nhắm chính xác đối tượng để chọn lọc. 

Không chỉ riêng Facebook, tất cả các mạng xã hội hội hiện nay cũng đều có một xu hướng chung : Khi mới xuất hiện, các nền tảng này sẽ phục vụ tối đa nhu cầu tương tác của người dùng (Facebook, Zalo,TikTok...vv). Qua một khoảng thời gian, chúng bắt đầu thiên về mảng bán hàng, trả phí và bỏ mặc người dùng ngập ngụa trong dữ liệu rác.Và thậm chí là tổn thất kinh tế vì chi phí chạy quảng cáo bán hàng không mang lại hiệu quả.


Ứng viên tiềm năng, Nhân tài thực thụ thông thường sẽ không thể hàng ngày ngụp lặn trong mớ rác dữ liệu của các hội nhóm không kiểm duyệt để tìm việc. Vì thế, các Anh/Chị Nhân sự hãy tỉnh táo trong công tác tuyển dụng để tránh mất thời gian , không mang lại hiệu quả.


HR Phòng nhân sự của Doanh nghiệp có thể liên hệ để hệ thống NewJobTimes chúng tôi hỗ trợ tư vấn miễn phí về công tác tuyển dụng, thân ái!

Mail: vntouzi@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad