Bạn có năng lực, luôn hết mình với công việc 👍 Vậy thu nhập và vị trí của bạn có thoả đáng ? Hay lại là trò đùa của số phận ? - NewJobTimes - Việc làm và Cơ hội

Post Top Ad

thenewjobtimes@gmail.com

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

Bạn có năng lực, luôn hết mình với công việc 👍 Vậy thu nhập và vị trí của bạn có thoả đáng ? Hay lại là trò đùa của số phận ?

  

Bằng cấp, học vấn , chuyên môn , thái độ luôn là yếu tố quan trọng để bạn phát triển trong công việc.  Có thể bạn đã từng bất mãn , từng thay đổi công việc. Hoặc đã từng có ý nghĩ sẽ nghỉ việc nhưng lại sợ hãi vì rất khó để tìm được công việc như ý. 

Mọi thứ sẽ vẫn ổn cho đến khi bạn gặp phải những khó khăn về cuộc sống, kinh tế. Khi đó, bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần nghề nghiệp, cần sự ổn định thực sự. Nhưng sẽ thật trớ trêu khi bạn không có sự tiến bộ nào cả, mà vẫn dậm chân tại chỗ trong suốt nhiều năm qua.

Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ định hướng thực tiễn nhất, gắn gọn nhất và hiệu quả nhất cho bạn :

Giỏi giang đến mấy mà không có đất dụng võ thì cũng chỉ là cành cây mục. Công ty cũ hoặc nhỏ, không phát triển lớn mạnh thì ngay cả Sếp bạn cũng dậm chân tại chỗ. Cũng lo ngay ngáy để giữ lấy vị trí của riêng mình. Đồng nghiệp bạn tốt đẹp, tương thân tương ái đến đâu thì bạn là người hiểu rõ nhất. 

Môi trường làm việc tốt nhất chính là môi trường ở Công Ty mới thành lập, bạn sẽ không bị các nguyên lão o ép và có cơ hội phát triển thực sự. Chọn cho mình một môi trường mới với nhiều cơ hội. Điều duy nhất cần chú ý là hãy đầu quân cho các Tập đoàn lớn của nước ngoài. Bởi vì bạn sẽ trưởng thành, chuyên nghiệp hơn ở những tổ chức có quy mô. Ngay cả về sau này, khi bạn có thay đổi công việc nữa thì kinh nghiệm làm việc ở các Tập đoàn lớn sẽ giúp ích rất nhiều. Đơn vị tuyển dụng luôn đề cao ứng viên có kinh nghiệm ở các Tập đoàn lớn. 

Hãy cố gắng để ổn định . Rất có thể sau khi ổn định, bạn sẽ có một cái nhìn khác về cuộc sống, cũng như định hướng cho sự nghiệp lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ từ chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn muốn tìm cho mình một việc làm phù hợp ở môi trường mới, hãy gửi CV cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ bảo mật thông tin tuyệt đối và sẽ giúp bạn tiếp cận trực tiếp Nhà đầu tư mới đến Việt Nam. Bạn sẽ nhận được thông báo trước khi quyết định ứng tuyển.Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất !

Mail : thenewjobtimes@gmail.com

Click 👉vào đây để tải lên CV , chờ thông báo job phù hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad